Lâm Đồng: Giọt hồng “Chong chóng gió” lần thứ 4 năm 2022

31/10/2023 - 05:10

Đông đảo đoàn viên, thanh niên các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Lạt tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội

 

Ngày hội hiến máu với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và người dân thành phố Đà Lạt. Do làm tốt công tác tuyên truyền như: Băng rôn, cờ phướn, tờ rơi, các trang mạng xã hội, tuyên truyền trực tiếp đến các cụm dân cư, các trường Đại học, Cao đẳng về ý nghĩa, mục đích của việc hiến máu tình nguyện, cũng như đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại khu vực tổ chức hiến máu, nên ngày hội đã thu hút đông đảo người đến đăng ký. Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 252 đơn vị máu, đạt hơn 250%, đây là kết quả ngoai sự mong đợi.
Chia sẻ về hoạt động của Câu lạc bộ Hành trinh đỏ, kết nối yêu thương tỉnh Lâm Đồng, chị Đoàn Thị Anh Thương – Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết: Câu lạc bộ đã thành lập được 8 năm, với hơn 30 thành viên, hoạt động trong lĩnh vực hiến máu tình nguyện. Hàng năm Câu lạc bộ phối hợp tổ chức được 2-3 đợt hiến máu thu về hơn 400 đơn vị máu, để bổ sung vào nguồn máu cho bệnh viện phục  vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh tỉnh nhà.
“Bản thân tôi cũng tham gia hiến máu được 8 lần. Tôi cảm thấy rất vui vì việc làm tự nguyện của mình có nhiều ý nghĩa, góp một phần nhỏ đem lại sự sống cho người bệnh đang cần máu. Thời gian tới Câu lạc bộ sẽ tiếp tục nhiệm vụ tuyên truyền, vận động để có nhiều hơn nữa việc tham gia hiến máu cứu người”, chị Thương chia sẻ thêm.
Văn Hải

Tin liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *